Trường mầm non Họa Mi lao động dọn vệ sinh trường lớp chào đón năm học mới, năm học 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những ngày hè. Để chuẩn bị cho năm học mới: 2024-2025, Ngày 06,07/08/2024 Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường mầm non Họa Mi chung tay làm công tác vệ sinh quét dọn, vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, các khu vui chơi tại trường, vệ sinh cắt tỉa cây cảnh trong khuôn viên trường, dọn dẹp vệ sinh sân trường, nhặt cỏ vườn hoa, vệ sinh các nhóm lớp, đồ dùng, bàn, ghế.

Hoạt động lao động vệ sinh giúp tạo cảnh quan thân thiện cho các em học sinh, một sân chơi thoáng mát, không khí trong lành để chào đón năm học mới đầy hân hoan phấn khởi. Với tinh thần trách nhiệm, mặc dù dưới cái nắng gay gắt của những ngày đầu tháng 8, mỗi cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Mầm non Họa Mi đều nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm của mình trong công việc được giao dù là nhỏ nhất.

Công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học được chú trọng đặc biệt. Chỉ đạo xây dựng 1 môi trường học xanh – sạch – đẹp, thân thiện và sáng tạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ đến trường vui chơi và học tập. Các lớp học được vệ sinh sạch sẽ, rửa đồ dùng lau bàn ghế sạch sẽ. Việc làm này có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên, sân chơi sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến trường, giúp các bậc phụ huynh cũng như các học sinh có một tâm thế sẵn sàng đến trường chào đón năm học mới.

Sau buổi lao động tích cực dưới sự cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng học, phòng chức năng gọn gàng, ngăn nắp. Chào đón các bé vào năm học mới với nhiều niềm vui, tiếng cười, với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập sẽ là tiền đề vững chắc để cô và trò trường mầm non Họa Mi có một khuôn viên trường học đảm bảo sạch sẽ thân thiện cho các em học sinh đến lớp an toàn và gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2024-2025.//.