Trường mầm non Họa Mi tổ chức khai giảng năm học mới 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí vui tươi của ” Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” Trường mầm non Họa Mi long trọng tổ chức ” Lễ khai giảng năm học 2024-2025″. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2024 -2025, nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Đảng ủy, HĐND, UBND Xã IaRvê, đại diện Hội cha mẹ trẻ năm học 2023-2024 và toàn thể CBGV-NV, Các cháu học sinh và phụ huynh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghê đến từ các cô giáo trường mầm non Họa Mi thể hiện

Phần xúc động nhất là lúc Ông Nguyễn Văn Tuyên – Huyện ủy viên – Trưởng phòng kinh tế và hạ tầng UBND Huyện Ea Súp đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới toàn thể các em học sinh, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong nhành giáo dục nhân ngày khai trường.

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Thị Hảo – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2023-2024 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của ban nghành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đề ra.

Bà Nguyễn Thị Hảo – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Sau phần diễn văn khải giảng, Ông Nguyễn Văn Tuyên – Huyện ủy viên – Trưởng phòng kinh tế và hạ tầng UBND Huyện Ea Súp tặng hoa và quà chúc mừng năm học mới. Đ/c Lê Thị Thảo – Phó bí thư Đảng ủy xã tặng hoa và quà chúc mừng năm học mới, chúc tập thể nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cháu học sinh mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Họa Mi. Năm học 2024 – 2025, nhà trường tiếp tục mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục đáp ứng sự đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục hướng tới kết quả học sinh khỏe mạnh – thông minh – phát triển toàn diện. Năm học mới, chúc các bé luôn chăm ngoan học giỏi, luôn là niềm tự hào của gia đình và cô giáo. Chúc toàn thể CB-GV-NV Trường mầm non Họa Mi gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.//.