Chi đoàn trường mầm non Họa Mi tổ chức Đại hội đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2023 -2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20 tháng 10 năm 2023, Ban chấp hành chi đoàn trường mầm non Họa Mi long trọng  tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên nhiệm kì 2023 – 2024.

Tới dự Đại hội có: 1. Đ/c Cao Thanh Liêm – Phó bí thư Đoàn xã IaRvê

  1.   Đ/c Trương Thị Hòa – Phó bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi.

Đại hội thông qua, kết quả hoạt động của năm 2022-2023 và đưa ra phương hướng hoạt động 2023 – 2024. Qua bản báo cáo các đồng chí đoàn viên nhất trí 100% bản báo cáo của chi đoàn và phương hướng nhiệm vụ cho năm tiếp theo.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu niên của chi đoàn trường Mầm non Họa Mi đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, đó là nhờ sự chỉ đạo trực tiếp của Ban chấp hành Đoàn , sự quan tâm lãnh đạo và tạo điều kiện của chi ủy chi bộ, sự tham gia nhiệt tình của Đoàn viên thanh niên.

Phần thứ hai của đại hội là một phần việc có tính chất quyết định sự thành công của công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới của chi đoàn. Đó là việc bầu ban chấp hành chi đoàn. Đoàn chủ tịch mong muốn Đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn để bầu ra những gương mặt tiêu biểu nhất trong phong trào thanh niên, những người có đầy đủ phẩm chất, năng lực, sự nhiệt tình, những người xứng đáng nhất vào ban chấp hành chi đoàn.

Đồng chí Lương Thị Thanh – Bí thư Đoàn trường MN Họa Mi phát biểu thông qua cơ cấu, tiêu chuẩn, số lượng nhân sự BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ 2023 – 2024:

  1. Lương Thị Thanh – Bí thư
  2. Nguyễn Thị Thu Trang – Phó bí thư
  3. Hoàng Trúc Ly – Uỷ viên

Ban chấp hành nhiệm kỳ năm 2023 – 2024

 

Có thể khẳng định Đoàn thanh niên là lực lượng nòng cốt trong các phong trào thi đua giảng dạy, học tập và rèn luyện, các phong trào tình nguyện vì cộng đồng, chi đoàn trường mầm non Họa Mi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, rèn sức luyện tài, giữ vững nề nếp kỉ cương, tích cực hoạt động ngoài giờ lên lớp, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy tính sáng tạo, tinh thần tự học tự nghiên cứu…là cánh tay vững mạnh của Đảng, góp phần vào vườn hoa tươi thắm nở rộ của trường mầm non Họa Mi.

Đại hội đoàn viên Chi đoàn trường MN Họa Mi đã diễn ra thành công tốt đẹp, đoàn viên được nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp ủy và Đoàn cấp trên, Ban chấp hành chi đoàn đã tiếp thu và sẽ bổ sung vào bản báo cáo, phương hướng cho đầy đủ đồng thời hứa hẹn sẽ phấn đấu thực hiện tốt nghị quyết của đại hội đề ra để gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ 2023 – 2024./.