Trường Mầm non Họa Mi tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022-2023”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí vui tươi của “ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, Trường mầm non Họa Mi long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022-2023”. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023, nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND Xã Ia Rvê; đại diện Hội cha mẹ trẻ năm học 2021-2022 và toàn thể CBGV-NV, các cháu học sinh và phụ huynh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thảo – Phó Bí thư Đảng uỷ xã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tới toàn thể các em học sinh, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục nhân ngày khai trường.

Khoảnh khắc xúc động nhất khi đồng chí Nguyễn Thị Hảo – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2022 – 2023 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.

Sau phần diễn văn khải giảng, đ/c Lê Thị Thảo – Phó bí thư Đảng ủy xã phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng năm học mới, chúc tập thể nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Tại buổi lễ, Đ/c Lương Thị Thanh – Bí thư Chi đoàn thanh niên nhà trường đại diện cho Đoàn xã  trao 05 phần quà cho các em học sinh 5 tuổi có hoàn cảnh khó khăn vào đầu năm học mới 2022 – 2023. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa. Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, chúc các bé luôn chăm ngoan học giỏi!

Năm học mới đến, nhà trường xin kính chúc  toàn thể các đồng chí CBGV-NV luôn đoàn kết, tâm huyết, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học! Chúc các bé luôn chăm ngoan học giỏi, luôn là niềm tự hào của gia đình và cô giáo!