Trường MN Họa Mi tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 -2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khi ánh nắng ngập tràn trên từng tán lá và tiếng ve kêu râm ran trên nhành hoa phượng là lúc báo hiệu mùa hè về cũng là lúc một năm học đã kết thúc, đồng thời cùng nhau nhìn lại một năm học vừa qua với nhiều kỷ niệm đẹp. Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2024, Trường mầm non Họa Mi đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024.

Trong năm học qua trường Mầm non Họa Mi luôn được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ tổng kết năm học có Ông Hoàng Văn Vinh – Phó Chủ tịch UBND xã IaRvê. Bà Lê Thị Thảo – Phó bí thư đảng ủy xã IaRvê. Bà Nguyên Thị Lệ Thủy – Ban đại diện cha mẹ học sinh. Ban Giám Hiệu nhà trường, cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể học sinh của trường mầm non Họa Mi

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các con học sinh lớp là và lớp chồi và các giáo viên trong nhà trường biểu diễn để chào mừng Lễ tổng kết

Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, Cô Nguyễn Thị Hảo – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học. Thay mặt nhà trường cô Nguyễn Thị Hảo đã gửii lời cảm ơn chân thành sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Đảng uỷ, UBND, các ban ngành đoàn thể, mạnh thường quân trong xã, sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, trong năm học vừa qua và hi vọng rằng với sự nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm giúp đỡ ấy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Họa Mi sẽ quyết tâm dành thắng lợi mọi nhiệm vụ trong các năm học tới và gửi lời cảm ơn tới tập thể giáo viên luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng được một tập thể vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Ông Hoàng Văn Vinh – Phó chủ tịch UBND xã IaRvê có bài phát biểu trong buổi Lễ tổng kết

Tiếp theo chương trình, đọc quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024, cô Trương Thị Hòa – Phó hiệu trưởng nhà trường –  Chủ tịch công đoàn, đã đọc quyết định khen thưởng và điều hành phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân học sinh trong nhà trường.

Chúc mừng cô trò trường mầm non Họa Mi đã đạt thành tích rực rỡ trong năm học 2023 – 2024! Mong rằng các cô và các em học sinh nhà trường sẽ có một mùa hè thật vui, thật ý nghĩa bên gia đình. Chúc các cô và các em có thật nhiều sức khỏe để sang năm học sau sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tích rực rỡ hơn nữa!

Sau đây là một số hình ảnh lưu niệm cùng quý đại biểu và tập thể trường mầm non Họa Mi.